• images
  • images
  • images
  • images
  • images
  • images
  • images

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  KINH DOANH
0913 734 012
  KỸ THUẬT
0913 734 012

Video clip

Tin tức nổi bật

Tin tức

Những lưu ý khi sử dụng máy làm đá viên

Máy làm đá viên không chỉ được sử dụng trong công nghiệp, sản xuất, thực phẩm mà còn trong các gia đình nhỏ lẻ. Máy làm đá có thể gặp một số sự cố như không đủ lạnh để tạo ra đá hoặc tạo ra đá viên không đảm bảo chất lượng hay hình dạng mong muốn.

Những lợi ích từ bếp inox công nghiệp đem lại

Khi bạn đang thiết kế cho bếp nhà hàng của bạn toàn là thiết bị Inox. Lúc đó bạn sẽ thấy rằng có ít nhất năm lợi thế của việc lựa chọn Inox cho nội thất trong nhà bếp, trong đó có bếp Inox công nghiệp là thiết bị chính, kế đến là cho tủ lạnh của bạn, phạm vi lò nướng, máy rửa chén và các thiết bị gia dụng khác. Có 5 lợi ích chính mà thiết bị Inox mang lại, ngoài ra cũng có một vài lợi ích nhỏ ta không bàn xét đến.

Xe đẩy hàng Inox chất lượng như thế nào?

Chúng ta thường quen sử dụng những loại xe đẩy hàng được làm từ thép không gỉ , Inox, thép ống, nhựa tổng hợp…. Tuy nhiên một câu hỏi đang khiến nhiều người tranh luận là: 2 thuật ngữ thép không gỉ và Inox có phải là một hay không? Chúng có đặc điểm gì nổi bật hơn các chất liệu khác? Bài viết hôm nay, tôi sẽ đưa ra vài thông tin giúp cho các bạn trả lời câu hỏi này nhé!

Tìm hiểu về cấu tạo của máy rửa bát công nghiệp

Máy rửa bát công nghiệp có nhiều tính năng, ưu điểm nổi trội cho người dùng, máy rửa bát thường được sử dụng tại những nhà hàng, khách sạn, quán ăn…Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ vể cấu tạo của máy rửa bát công n.ghiệp:

Tiện ích khi sử dụng chậu rửa công nghiệp

Kim chiếc ko gỉ vs Granite composite SinksThere nhiều tùy mua sau lúc chọn ra cống của bạn! các lưu vực thường xuyên nhất hiện tại là một trong những nhà lưu vực kim dòng không gỉ! những lưu vực thép ko gỉ chậu rửa công nghiệp là bình thường cho độ dai và / hoặc quyền lực của mình để bổ sung cho giao diện của tiện ích nhà bếp mới! quà khoa học tốt hơn cho phép bếp á phân phối các lưu vực đá granit composite, trong đó có đa số lợi ích! Hãy cứng cáp để dùng bài viết này để tìm ra sự khác biệt giữa hai bạn! thép không gỉ đã được dùng bên trong bồn bếp nhiều năm! toàn bộ đa số những ngôi nhà nên dòng lưu vực

Máy rửa bát công nghiệp và những lợi ích khi sử dụng

Máy rửa bát công nghiệp có công suất lớn có thể làm việc liên tục và đem lại hiệu quả cao. Với chiếc máy rửa bát người dùng sẽ mang lại những lợi ích tương tự và hơn thế nữa nó còn giúp người sử dụng những kết quả kinh ngạc. Sau đây là những lợi ích điển hình của máy rửa bát sẽ khiến bạn ngạc nhiên và muốn được sở hữu ngay chiếc máy thông minh này:

Vì sao nên sử dụng hệ thống máy hút khói công nghiệp?

Hiện nay nhu cầu sử dụng máy hút khói ngày càng tăng cao trong đó có nhu cầu sử dụng các loại máy hút khói công nghiệp. Vậy hệ thống máy hút khói công nghiệp làm nhiệm vụ gì và tại sao chúng ta cần sử dụng hệ thống máy hút khói này cho các bếp ăn công nghiệp, các nhà hàng, khách sạn.

Lợi ích khi sử dụng hệ thống khử mùi trong bếp công nghiệp

Bạn đang có một nhà bêp công nghiệp cho công ty, doanh nghiệp của bạn những vẫn chưa có hệ thống hút khói, khử mùi? Bạn muốn lắp đăt một hệ thống máy hút khói cho nhà bếp những chưa biết nên lựa chọn loại nào cho phù hợp? Bạn chưa biết cách vệ sinh cho hệ thống bếp công nghiệp của mình? Nếu bạn cũng đang có những thắc mắc trên thì hy vọng bài viết này sẽ gíup bạn phần thiet bi bep cong nghiep nào trong việc hiểu rõ hơn về công dụng của máy hút khói công nghiệp cũng như cách lắp đặt và vệ sinh hiệu quả nhất.

Cách lựa chọn kích thước bếp công nghiệp cho nhà hàng

Khi chọn mua bếp công nghiệp thì ngoài yếu tố công suất, nguyên liệu sử dụng thì kích thước bếp công nghiệp cũng là một trong những yếu tố bạn cần phải chú ý. Vậy làm thế nào để chọn kích thước bếp công nghiệp cho nhà hàng?
« 1 2 3 »