• images
  • images
  • images
  • images
  • images
  • images
  • images

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  KINH DOANH
0913 734 012
  KỸ THUẬT
0913 734 012

Video clip

Tin tức nổi bật

Sự cố thường gặp và cách bảo quản tủ nấu cơm công nghiệp

 

Chuẩn bị bữa ăn cho số lượng lớn người ăn trong các khu công nghiệp, nhà hàng, trường học…trở nên đơn giản hơn nhờ tu nau com cong nghiep. Sử dụng tủ nấu cơm công nghiệp giúp bạn tiết kiệm: công sức, thời gian, chi phí. Với những chiếc tủ nấu cơm ngoài chức năng nấu cơm người dùng có thể hấp các loại thịt, cá.. nhanh chóng mà vẫn đảm bảo hương vị của thực phẩm. Dưới đây là một vài sự cố thường gặp và cách bảo quản tủ nấu cơm công nghiệp giúp bạn vận hành thiết bị an toàn, tăng tuổi thọ.

bao quan và su co thuong gap tủ nau com cong nghiep

Tủ nấu cơm công nghiệp phân phối bởi bếp mới

 

Bảo quản

– Tuân thủ đúng yêu cầu, mục đích của tủ nấu cơm điện công nghiệp, đúng khối lượng như nhà sản xuất đề ra. Việc sử dụng không đúng khối lượng cho phép khiến cơm nấu ra không đảm bảo độ chín, các chi tiết máy hoạt động quá tải dẫn đến giảm tuổi thọ thiết bị

– Lau chùi, vệ sinh trên thành tủ,  trong các khay đựng cơm sau mỗi lần sử dụng để thiết bị không bị han gỉ, đảm bảo vệ sinh.

– Tránh để tủ nấu cơm ở những nơi dễ gây cháy nổ hay ẩm ướt. Tốt nhất nên đặt tủ nấu cơm phải luôn sạch sẽ, thoáng mát,

– Bảo dưỡng, kiểm tra định kỳ máy hàng tháng.

Sự cố thường gặp

– Cửa tủ bị hở: cần kiểm tra lại, xác định nguyên nhân cửa tủ hở do đâu? Nếu do quên thì đóng cửa tủ lại, còn nếu do nhờn ren nên đem thiết bị đi bảo dưỡng.

– Chạm cháy dây điện trở. Sự cố này thường xảy ra, có rất nhiều nguyên nhân, chủ yếu do thiết bị dính nước, hoặc điện áp không ổn định, quá tải. Cần ngắt nguồn điện ngay lập tức, không hoạt động cho đến khi sửa chữa xong.

– Lỗi hệ thống cấp nước.