• images
  • images
  • images
  • images
  • images
  • images
  • images

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  KINH DOANH
0913 734 012
  KỸ THUẬT
0913 734 012

Video clip

Tin tức nổi bật

Nguyên tắc cần biết khi bảo quản và vệ sinh tủ cơm công nghiệp

 

Tủ nấu cơm là thiết bị công nghiệp hiện đại, được sản xuất bằng chất liệu inox cao cấp,  đạt tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm có khả năng chống ăn mòn tốt. Tuy nhiên, do làm việc trong môi trường nhà bếp nhiều khói bụi, nên việc nhiễm bẩn là không thể tránh khỏi. Chính vì vậy cần vệ sinh tủ nấu cơm thường xuyên để đảm bảo tủ để tủ nấu cơm thực sự có thể đạt được điều đó, phụ thuộc rất lớn vào việc bảo quản và vệ sinh tủ nấu cơm.

Những nguyên tắc cần biết khi bảo quản và vệ sinh tủ cơm công nghiệp sau đây sẽ giúp bạn kéo dài tuổi thọ cũng như tủ cơm được hoạt động hiệu quả hơn:

– Luôn chắc chắn lượng nước cung cấp cho tủ nấu cơm là vừa đủ. Không bao giờ để nước trong bể chứa thanh nhiệt cạn kiệt. Điều này sẽ giúp các mẻ nấu cơm trở nên ngon hơn và tránh được chập cháy điện.

nguyen tac khi ve sinh tu com, tu nau comTủ nấu cơm công nghiệp phân phối bởi bếp mới

 

– Tủ cơm có thể được sử dụng hàng ngày nên cần vệ sinh tủ nấu nếu cơm  ngay sau khi sử dụng.

– Với tủ cơm dùng điện, tuyệt đối để tủ tránh xa nguồn nước đề phòng sự cố châp điện.

– Khi đang vận hành tủ  cơm, không được  để trẻ em đùa nghịch gần tủ.

– Chỉ sau khi tủ đã tháo điện và hạ nhiệt, mới tiến hành vệ sinh tủ nấu cơm.

– Trước khi tiến hành công đoạn vệ sinh tủ nấu cơm, ạn cần lưu ý các vấn đề sau:

– Đảm bảo vị trí đặt tủ nấu cơm là nơi thoáng mát, sạch sẽ, tránh những nơi ẩm ướt hay quá gần nguồn nước.

– Cần vệ sinh tủ nấu cơm thường xuyên, nhất là sau khi kết thúc quá trình nấu nướng hay bảo quản thực phẩm. Vệ sinh tủ nấu cơm cả bên trong lẫn bên ngoài để đảm bảo việc làm sạch đạt hiệu quả cao.

– Trước khi tiến hành vệ sinh tủ cơm, hãy nhớ chờ đến khi tủ nguội và ngắt nguồn điện trước đó để đảm bảo an toàn cho người làm vệ sinh tủ.

– Không sử dụng miếng cọ cứng để vệ sinh tủ nấu cơm cũng như các thiết bị inox khác. Lý do là các vết bẩn trong tủ nấu cơm thông thường không bám quá chặt vào các khay hay tủ nấu. Chỉ cần sử dụng giẻ mềm lau nhẹ trên bề mặt tủ. Làm như vậy, tủ nấu cơm sẽ giữ được độ sáng bóng sang trọng lâu dài.