• images
  • images
  • images
  • images
  • images
  • images
  • images

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  KINH DOANH
0913 734 012
  KỸ THUẬT
0913 734 012

Video clip

Tin tức nổi bật

Kinh nghiệm khi sử dụng tủ đông

 

Tủ đông là một thiết bị không thể thiếu nếu bạn muốn kinh doanh nhà hàng, khách sạn hay những quán ăn. Tủ đông giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu và tạo nên sự tiện lợi cho bạn trong quá trình sơ chế và chế biến thực phẩm.

Tại nhiều cơ sở ăn uống, việc sử dụng tủ đông vẫn chưa được hiểu đầy đủ nên dẫn đến tình trạng sử dụng tủ đông không được hiệu quả. Sau đây, inoxanhtrang chia sẻ với các bạn một vài những điều cần lưu ý khi sử dụng tủ đông công nghiệp

 

tu dong cong nghiep, ban tu dng cong nghiep gia re

 Tủ đông công nghiệp 4 cánh BERJAYA phân phối bởi bếp mới

 

Những thực phẩm khác nhau sẽ cần nhiệt độ bảo quản khác nhau nên bạn không được xếp chúng vào trong cùng một ngăn.Nếu bạn làm vậy, kết quả là một trong số những loại thực phẩm trong ngăn đó sẽ không được bảo quản một cách tốt nhất.

Có tình trạng một số khách hàng phàn nàn rằng khi để kem trong tủ đông mà vấn bị chảy nước. Nguyên nhân không phải là do lỗi kỹ thuật của máy mà là do bạn để kem lẫn với đá. Nhiệt độ đông của đá cao hơn nhiệt độ đông của kem khiến cho kem không đủ nhiệt độ để giữ đông dẫn đến tình trạng kem bị chảy nước.

Để hạn chế tình trạng này, kinh nghiệm chúng tôi khuyên bạn là không nên bảo quản quá nhiều các loại thực phẩm trong cùng một ngăn. Nếu điều kiện không cho phép thì bạn có thẽ xếp những loại thực phẩm cần nhiệt độ đông cao hơn vào trước và tiếp theo là những loại có nhiệt độ đông thấp hơn. Cách tốt hơn bạn nên ngăn cách các thực phẩm bằng việc sử dụng các miếng xốp để cách nhiệt. Không nên sử dụng miếng nhựa hoặc các chất liệu khác vì chúng vẫn có khả năng truyền nhiệt.

Việc xếp các loại thực phẩm qúa khít trong ngăn đông làm hiệu quả bảo quản thực phẩm không cao.

Bạn cần đặc biệt lưu ý đến điều này nếu bạn dùng ngăn đông để bảo quản thịt cá.Thực phẩm quá nhiều càng không nên xếp quá khít và liền khối cùng một lúc khiến cho nhiệt độ không thể len lỏi vào trong thực phẩm làm thực phẩm dễ bị hỏng.

Khắc phục bằng cách bạn phải tạo ra được khoảng trống khi bảo quản thịt cá với số lượng quá nhiều. Lại bằng cách tận dụng những miếng xống giúp giải quyết vấn đề của bạn. Một giải pháp khác là bạn có thể xếp thực phẩm vào từng thùng hay hộp nhỏ. Xếp dần dần sao cho thực phẩm xếp trước được lạnh rồi mới xếp tiếp lần sau. Có như thế mới đảm bảo thực phẩm trong tủ đều được làm lạnh