• images
  • images
  • images
  • images
  • images
  • images
  • images

HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN

  KINH DOANH
0913 734 012
  KỸ THUẬT
0913 734 012

Video clip

Tin tức nổi bật

Vì sao chọn máy xay sinh tố công nghiệp cho kinh doanh?

Nếu máy xay sinh tố là sản phẩm không thể thiếu cho mỗi gia đình thì máy xay sinh tố công nghiệp là sản phẩm không thể không có trong mỗi cơ sở kinh doanh. Vậy, máy xay sinh tố công nghiệp mang lại những lợi ích gì mà nó là một vật dụng không thể không có? Bài viết sau đây sẽ làm rõ vấn đề này cho bạn. 
 
Ai cũng biết rằng, với cuộc sống hiện đại việc sử dụng máy xay sinh tố không còn là điều xa lạ và xa xỉ nữa. Nhờ vào chiếc máy xay sinh tố mà thực phẩm được nghiền nát giúp cho chúng ta hấp thụ được dễ dàng hơn cũng như nhờ đó mà chế biến món ăn khác để không cảm thấy nhàm chán.
 
Máy xay sinh tố công nghiệp Shika 1500W

Máy xay sinh tố công nghiệp giúp gì cho kinh doanh?

Máy xay sinh tố công nghiệp có công suất lớn, đáp ứng tốt nhất tần suất làm việc cao tại các cơ sở kinh doanh mà máy xay công suất thấp không thể làm được. Bên cạnh đó công suất lớn kết hợp với tốc độ vòng quay nhanh giúp bạn tiết kiệm được thời gian tối đa chế biến đồ uống. 
 
Máy xay sinh tố công nghiệp có khả năng xay được nhiều loại thực phẩm, hay còn được gọi với cái tên là máy xay sinh tố đa năng, máy xay đa năng. Ngoài xay sinh tố máy còn có thể xay sữa đậu nành nguyên xác, sữa ngô, sữa lạc, xay ngũ cốc, xay các thực phẩm cứng như: hạt tiêu, hạt cà phê… Nhờ đó mà bạn có thể chế biến được nhiều thức uống để làm phong phú thêm thực đơn của quán. Ngoài ra cũng giảm được một phần chi phí sắm những vật dụng chuyên dụng khác. 
 
Dao xay được làm bằng thép Titan không gỉ, sắc bén, có thể xay được đá viên. Như sản phẩm máy xay sinh tố công suất lớn Shika 1600W dòng máy Shika với dao xay 6 lưỡi bạn có thể dễ dàng xay đá viên một cách nhanh chóng. Chính vì vậy, sản phẩm này rất thích hợp cho những bạn đang có ý định kinh doanh quán café. 
 
Cối xay chịu nhiệt độ cao, va đập mạnh không bị nứt, vỡ, dung tích cối lớn. Một phần vừa giúp bạn xay các thực phẩm cứng không bị trầy xước, xay thực phẩm nóng không bị biến dạng. Một phần giúp cho bạn chế biến được số lượng thực phẩm lớn trong một lần xay để đảm bảo nhu cầu của lượng lớn khách hàng trong giờ cao điểm. 
 
Máy xay sinh tố công nghiệp hoạt động rất khỏe và bền bỉ: nhờ vào công suất lớn cùng với những tính năng đặc biệt như: khe tản nhiệt làm dịu máy khi xay với tốc độ cao, role ngắt tự động để bảo vệ máy khi máy quá tải, quá thời gian quy định. Từ đó máy được bảo vệ và nâng cao được tuổi thọ. 
 
Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp được phân phối bởi nhiều địa chỉ khác nhau, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp và chất lượng nhất cũng không phải dễ. Nếu bạn quan tâm đến sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp thì hãy gọi điện cho Halo Shopping, là một trong những địa chỉ cung cấp và phân phối máy xay sinh tố công nghiệp chính hãng, với dịch vụ giao hàng miễn phí toàn quốc, thời gian bảo hành 2 năm, trong thời gian qua đã được rất nhiều khách hàng tin tưởng. 
 
Hi vọng những thông tin chúng tôi cung cấp vừa rồi có thể giúp bạn mua được một máy xay tốt nhất, phù hợp nhất với bạn.